Home » , » Dự án căn hộ chung cư The Mark Quận 7 sẽ hot cỡ nào ?

Dự án căn hộ chung cư The Mark Quận 7 sẽ hot cỡ nào ?

Written By Ngọc Chính


 Dự án The Mark Quận 7 trong thời gian gần đây được khởi công trở lại sau nhiều năm "trùm mềm". Tại thời điểm này, phía chủ đầu tư cũng như các đơn vị thi công đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng sớm nhất có thể. Nhiều khách hàng tỏ ra rất hào hứng, sốt ruột và băn khoăn thời điểm Chủ đầu tư mở bán, cũng như giá và chính sách bán hàng...

Dự án The Mark Quận 7
Khu tổ hợp dịch vụ The Mark Quận 7

Một là, Dự án căn hộ chung cư The Mark có vị trí rất đẹp, rất độc và đáng tiền.

The Mark Quận 7 được xây dựng ngay tại KDC Tân Mỹ, Phường Tân Phú thuộc tuyến đường Nguyễn Lương Bằng nối dài. Phải nói đây là nơi có vị trí rất đẹp, rất độc sau những quy hoạch về hạ tầng cơ sở và sự phát triển của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Có thể thấy điều đó qua các liệt kê dưới đây:
-         Gần chợ, siêu thị: Dự án căn hộ The Mark Quận 7 này rất gần với Chợ Tân Mỹ, Siêu thị SC VivoCity. Chỉ cần di chuyển không dưới 100m là ta có thể ra Chợ, Siêu thị rồi;
-         Gần Bệnh viện: Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viên FV ngay bên cạnh của Dự án The Mark. Bệnh viện Quận 7 và các Phòng mạch tư của các Bác sĩ nổi tiếng tại Phú Mỹ Hưng di chuyển không quá 800m.
-         Gần trường học: Trường học xung quanh Dự án căn hộ chung cư The Mark này thì đủ cả từ mầm non đến phổ thông, từ dân lập đến quốc tế. Từ đây di chuyển qua ĐH RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Cảnh Sát Nhân Dân, ĐH CNTT Gia Định chỉ mất khoảng 5p chạy xe.
-         Gần Trung Tâm Hành Chính Quận 7, liền kề Phú Mỹ Hưng:  Việc giáp liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng, TTHC Quận 7 giúp cho Dự án The Mark này càng trở nên hấp dẫn với nhà đầu tư.

Ngoài ra, đánh giá xung quanh tổng quan của Dự án thì việc cơ sở hạ tầng giao thông đã hoàn chỉnh trước đó giúp cho việc di chuyển khách hàng rất thuận lợi. Di chuyển đến KCX Tân Thuận khoảng 10p; đi quận 4, quận 1 khoảng 12p....

Dự án The Mark Quận 7 có thiết kế độc đáo

Theo như mô phỏng thiết kế ban đầu thì The Mark gồm 8 khối nhà cao từ 26 tầng đến 30 tầng (chưa kể tầng hầm) tọa lạc trên diện tích khuôn viên đất hơn 51.000 m2. Tổng căn hộ sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng là 2.064 căn hộ. Dự án căn hộ chung cư The Mark có diện tích xây dựng vào khoảng 29.310 m2, với mật độ xây dựng là 26%.
Thiết kế Dự án The Mark Quận 7
Điểm nhấn đặc biệt của dự án chính là việc thiết kế và phối cảnh của The Mark Quận 7 mang hơi hướng của thiết kế bán cổ điển, giống thiết kế của kiến trúc Pháp. Với thiết kế này luôn đảm bảo cho Dự án luôn bền vững với thời gian. Tuy nhiên, không vì thế mà căn hộ The Mark lại kém phần hiện đại với hệ thống tiện ích và dịch vụ đủ đáp ứng yêu cầu những khách hàng khó tính nhất.

Sức nóng thị trường: Chờ giá và thời điểm mở bán

Theo ý kiến đánh giá của vị chuyên gia đang làm Giám đốc tư vấn cho Công ty Quản lý Bất động sản nước ngoài tại TP.Hồ Chí Minh mới đây chia sẻ thì điều thu hút sự quan tâm của khách hàng không chỉ vị trí, quy mô của Dự án mà còn là tính lợi nhuận. Và vì dự án được liên doanh giữa hai nhà đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc nên sẽ thu hút được khách hàng người nước ngoài thuê, mua. Khi mà lãi suất ngân hàng giảm, tỷ giá chưa đảm bảo, giá vàng lên xuống thất thường thì đầu tư vào bất động sản là đảm bảo nhất.


Quý khách hàng quan tâm Dự án, đăng ký xem Nhà mẫu, tham gia lễ mở bán, nhận bảng giá và các chính sách bán hàng  xin vui lòng Call/SMS/Viber/Zalo Hotline để được hỗ trợ

0 nhận xét: