Home » , , » Phối cảnh Dự án căn hộ The Mark Quận 7 có gì đặc biệt ?

Phối cảnh Dự án căn hộ The Mark Quận 7 có gì đặc biệt ?

Written By Ngọc Chính

Dự án căn hộ The Mark nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng nối dài, ngay tại KDC Tân Mỹ, Phường Tân Phú  Quận 7. Dự án này rất gần với Chợ Tân Mỹ, Siêu thị SC VivoCity, liền kề ngay KĐT Phú Mỹ Hưng. Với cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ kết nối với nội khu Phú Mỹ Hưng và khu lân cận nên rất thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên một số người băn khoăn, thắc mắc không biết The Mark Quận 7 có thiết kế như thế nào ?
Vị trí dự án The Mark Quận 7
Vị trí Dự án The Mark Quận 7
Theo như thiết kế ban đầu thì The Mark gồm 8 khối nhà cao từ 26 tầng đến 30 tầng (chưa kể tầng hầm) tọa lạc trên diện tích khuôn viên đất hơn 51.000 m2. Tổng căn hộ sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng là 2.064 căn hộ. Dự án căn hộ chung cư The Mark có diện tích xây dựng vào khoảng 29.310 m2, với mật độ xây dựng là 26%.


Điểm nhấn đặc biệt của dự án chính là việc thiết kế và phối cảnh của The Mark Quận 7 mang hơi hướng của thiết kế bán cổ điển, giống thiết kế của kiến trúc Pháp độc đáo. Với thiết kế này luôn đảm bảo cho Dự án luôn bền vững với thời gian. Những ai hiểu biết và yêu mến kiến trúc Pháp cũng đều phải thừa nhận rằng kiến trúc pháp rất đặc biệt và độc đáo. Qua thời gian vẫn lưu giữ được những giá trị văn hóa, không lỗi "mốt". Cùng điểm qua một số kiến trúc mang hơi hướng của kiến trúc Pháp tại Sài Gòn.

Tuy nhiên, không vì thế mà căn hộ The Mark lại kém phần hiện đại với hệ thống tiện ích và dịch vụ đủ đáp ứng yêu cầu những khách hàng khó tính nhất. Với một loạt các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn, công viên Xanh, BBQ ngoài trời, camera an ninh đảm bảo 24/7...sẽ làm cho dự án trở nên hấp dẫn với nhà đầu tư. "Dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê" là câu slogan thường được sử dụng cho các Dự án của Phú Mỹ Hưng. Và nếu thế thì The Mark Quận 7 cũng sẽ mang hơi thở, ý nghĩa như thế khi nằm trên vị trí vàng lại có một thiết kế kiến trúc độc đáo.
 N.C
Tổng hợp


0 nhận xét: