Home » , » Dự án căn hộ chung cư Quận 7 nào là hot nhất hiện nay

Dự án căn hộ chung cư Quận 7 nào là hot nhất hiện nay

Written By Ngọc Chính

Năm 2018 hứa hẹn bất động sản Khu Nam Thành phố sẽ có những phát triển nhanh và hấp dẫn. Trong đó, dự án The Mark Quận 7 của Công Ty VK-Housing sẽ là một trong những dự án căn hộ chung cư được các chuyên gia đánh giá là hot nhất hiện nay.

Những lùm xùm tranh chấp nội bộ giữa cổ đông VK-Housing dường như đã được giải quyết một cách triệt để sau kết luận chỉ đạo trực tiếp từ Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình  hồi tháng 04/2017. Và phải mất nhiều tháng sau đó để xử lý các vấn đề phát sinh, cũng như khúc mắc còn tồn đọng cần giải quyết. Phải tới tận cuối quý IV/2017 Dự án căn hộ chung cư The Mark Quận 7 mới có sự thay đổi cho thấy có dấu hiệu hồi sinh trở lại.

Theo đó, chủ đầu tư VK-Housing đã cho dự lại hàng rào chắn xung quanh dự án căn hộ The Mark kiên cố hơn. Ngoài ra, The Mark Quận 7 còn có các pa-nô quảng cáo, poster được in mới thay thế.  Theo ý kiến của người dân sinh sống xung quanh cho biết: Thời gian gần đây có nhiều tốp chuyên gia kĩ thuật tới đo đạc khảo sát, máy móc - thiết bị cũng được vận chuyển tới để chuẩn bị cho việc thi công dự án trong thời gian tới.
dự án căn hộ chung cư the mark Quận 7
Hàng Rào Chắn trước đây của dự án căn hộ chung cư The Mark Quận 7

Hàng rào quây chung quanh dự án căn hộ the mark hiện nay được sử dụng bằng tôn dựng vách đứng, phía ngoài đăt poster quảng cáo về dự án theo đúng fomat mà các dự án căn hộ chung cư lớn hiện nay thường sử dụng. 

Hàng rào chắn dự án căn hộ chung cư the mark Quận 7
Hàng rào chắn hiện nay của dự án căn hộ chung cư the mark Quận 7
Theo đánh giá của nhiều chuyên gia và khách hàng, dự án căn hộ chung cư The Mark Quận 7 có vị trí vô cùng đẹp khi nằm ngay cạnh Khu đô thị Phú Mỹ Hưng; gần Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện Quốc Tế FV; cách đó không xa là trường quốc tế Rmit Việt Nam... Ngoài vị trí ra, sức hấp dẫn đến từ chủ đầu tư chính là công ty VK-Housing (Công ty VN liên danh Hàn Quốc) đối tượng hướng đến khách hàng mua sở hữu rồi cho thuê hoặc đối tác có mối quan hệ kinh tế với Hàn Quốc. Do vậy, rất nhiều khách hàng quan tâm và trông chờ thông tin mở bán từ phía  Chủ đầu tư. Theo kế hoạch mới nhất thì khoảng cuối quý I/2018, Chủ đầu tư sẽ công bố những thông tin chính thức cho dự án The Mark Quận 7.
N.C
Tổng hợp

0 nhận xét: